ตัวชี้วัด | ตัวชี้วัดย่อย | หัวข้อ | ข้อ | ประเด็นการประเมิน | มี/ไม่มี | URL/คำอธิบาย |
---|---|---|---|---|---|---|
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพิ้นฐาน | o1 | โครงสร้าง | มี |
โครงสร้างองค์กร https://krapho.go.th/homestruct/scoop/2
|
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพิ้นฐาน | o2 | ข้อมูลผู้บริหาร | มี |
คณะผู้บริหารฝ่ายการเมือง https://krapho.go.th/bosser/scoop/ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล https://krapho.go.th/smashic/scoop/ คณะผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพิ้นฐาน | o3 | อำนาจหน้าที่ | มี |
อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล https://krapho.go.th/laws/7724e721ee49666fcff3c91c5fb214f5.pdf |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพิ้นฐาน | o4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผน พัฒนาหน่วยงาน | มี |
แผนพัฒนาท้องถิ่น |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพิ้นฐาน | o5 | ข้อมูลการติดต่อ | มี |
ข้อมูลการติดต่อ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพิ้นฐาน | o6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | มี |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | การประชาสัมพันธ์ | o7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | มี |
ประชาสัมพันธ์ "เชิญชวนพี่น้องชาวตำบลกระโพ ออกมาใช้สิทธิ เลือกตั้ง [X] อบต." https://krapho.go.th/homepra/scoop/32 ประชาสัมพันธ์ เรื่อง การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง/ภาษีป้าย ประจำปี พ.ศ.2565 https://krapho.go.th/homepra/scoop/33 ประชาสัมพันธ์ "จดหมายข่าว" องค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | การประชาสัมพันธ์ | o8 | Q&A | มี |
Q&A |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | การประชาสัมพันธ์ | o9 | Social Network | มี |
Social Network https://www.facebook.com/องค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ-อำเภอท่าตูม-จังหวัดสุรินทร์-1638060186461130/ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | o10 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | มี |
ประกาศนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การดำเนินงาน | o11 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | มี |
แผนดำเนินงานประจำปี |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การดำเนินงาน | o12 | รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | มี |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน) [ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566] |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การดำเนินงาน | o13 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี | มี |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การปฏิบัติงาน | o14 | คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน | มี |
คู่มือการปฏิบัติงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย https://krapho.go.th/homeworker/scoop/2 คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การให้บริการ | o15 | คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ | มี |
คู่มือสำหรับประชาชนการขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 https://krapho.go.th/homebori/scoop/1 คู่มือสำหรับประชาชนการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การให้บริการ | o16 | ข้อมูลเชิงสถิติ การให้บริการ | มี |
ข้อมูลสถิติผู้มาติดต่อ เรื่อง การลงทะเบียนผู้สูงอายุรายใหม่ เด็กเรียกเกิด ผู้พิการรายใหม่ ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี (รอบ 6 เดือน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 https://krapho.go.th/homestat/scoop/22 ข้อมูลสถิติผู้มาติดต่อ เรื่อง ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร (รอบ 6 เดือน) ตั้งแต่วันที่รับจดทะเบียน 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 https://krapho.go.th/homestat/scoop/21 ข้อมูลสถิติผู้มาติดต่อ เรื่อง การขอจดทะเบียนพาณิชย์ (รอบ 6 เดือน) ตั้งแต่วันที่รับจดทะเบียน 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การให้บริการ | o17 | รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจ การให้บริการ | มี |
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.2 บริหารงาน | การให้บริการ | o18 | E–Service | มี |
E–Service |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง | การจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | o19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | มี |
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (แบบ ผด.2) |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง | การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | o20 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ | มี |
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถยนต์บรรทุก ๖ ล้อ แบบกระบะเหล็ก พร้อมติดตั้งเคลนไฮดรอลิค ขนาดไม่น้อยกว่า 5 ตัน ความจุกระบอกไม่น้อยกว่า ๗,๕๐๐ซีซี ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) https://krapho.go.th/homepur/scoop/132 - ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนนพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีตโดยวิธี (เสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต) สายทางบ้านหนองอีดำ-บ้านหินเหล็กไฟ จาก กม. 0+000 ถึง 2+800 ระยะทาง 2.800 กิโลเมตร ผิวจราจรกว้าง 5 เมตร หนา 0.04 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 14,000 ตารางเมตร องค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง | การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | มี |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน (รอบ 6 เดือนแรก) ปีงบ 2566 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง | การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | o22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี | มี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2565 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | o23 | นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | มี |
นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | o24 | การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | มี |
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบ 65 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | o25 | หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล | มี |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | o26 | รายงานผลการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี | มี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2565 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส | การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | o27 | แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ | มี |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส | การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | o28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ | มี |
ร้องเรียนการทุจริต |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส | การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | o29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ | มี |
แสดงผลข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปีงบ 66 |
ตัวชี้วัดที่9 การเปิดเผยข้อมูล | ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | o30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | มี |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม โครงการอบต.สัญจร พบประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | นโยบาย (No Gift Policy) | o31 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่ | มี |
ประกาศ เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) ปี 2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | นโยบาย (No Gift Policy) | o32 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | มี |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | นโยบาย (No Gift Policy) | o33 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | มี |
แบบรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต | o34 | การประเมินความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติ มิชอบประจำปี | มี |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต | o35 | การดำเนินการ เพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | มี |
การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | แผนป้องกันการทุจริต | o36 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | มี |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570) |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | แผนป้องกันการทุจริต | o37 | รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | มี |
รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน) |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | แผนป้องกันการทุจริต | o38 | รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี | มี |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (รอบ 12 เดือน) ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม | o39 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | มี |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ 1. ราชกิจจานุเบกษา ประมวลจริยธรรมผู้บริหารส่วนท้องถิ่น 2. ราชกิจจานุเบกษา ประมวลจริยธรรมสมาชิกส่วนท้องถิ่น 3. ประกาศ เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม | o40 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | มี |
การขับเคลื่อนจริยธรรม 1. การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม 2.การจัดทำแนวทางปฏิบัติ Dos&Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม 3.กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน ปี พ.ศ.2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม | o41 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | มี |
การนำผลการประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมใช้ในการประกอบการพิจารณา ตามกรอบนโยบายและกระบวนการหลักในการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน | o42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | มี |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
ตัวชี้วัดที่10 การป้องกันการทุจริต | ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน | o43 | การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | มี |
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปีงบประมาณ 2566 |